CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - LEONARDO RECRUITMENT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia và xử lý các khiếu nại của khách trong quá trình mua.

- Liên hệ chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm từ đó phản hồi lại chất - lượng nhân viên.

- Kiểm tra đơn hàng, thúc đẩy bưu cục hỗ trợ khách hàng.

- Hỗ trợ sale online làm việc cùng khách hàng. 

YÊU CẦU

- Chịu được áp lực cao.

- Giọng nói nhẹ nhàng, ôn hòa, bình tĩnh, lời nói thuyết phục.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/customer service 1-2 năm.

QUYỀN LỢI

- Lương 8-10tr, review lương mỗi 6tháng/lần.

- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật Lao Động.

- Thưởng Tết, các ngày lễ và thưởng cuối năm theo chất lượng hoàn thành công việc. 

- Nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao Động.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện nội bộ thường xuyên, du lịch 1-2 lần/năm.

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Leonardo Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang chất lượng cao. Chúng tôi theo đuổi giá trị về sự tối giản, chất lượng hoàn thiện cao cấp và tính ứng dụng rộng rãi trong từng sản phẩm.

Trải qua 6 năm hoạt động, Leonardo hiện có 6 showroom tại các thành phố lớn trên toàn quốc với đa dạng dòng sản phẩm từ Ví, Balo, Giày, Dép, Phụ Kiện...

Leonardo hướng tới cung ứng những sản phẩm giá trị lâu bền thông qua việc tỉ mỉ trong sản xuất và kỹ lưỡng trong tuyển chọn nguyên liệu đầu vào. Leonardo tin sẽ là môi trường làm việc hoàn hảo để bạn trải nghiệm và phát triển.  

SỐ LƯỢNG: 01

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 60/68 Lâm Văn Bền phường Tân Kiểng Quận 7 TPHCM

CV và Portfolio (nếu có) gửi về: hr@leonardo.vn

 

Mẫu ví mới nhất của Leonardo