7 Cách phối quần jeans đen nam không còn nhàm chán

Màu đen trong thời trang được biết đến với sự tối giản pha chút sang trọng và lịch sự. Đặc biệt, màu đen còn có tác dụng nổi bật là che khuyết điểm tốt và giúp người có ngoại hình quá khổ trông gọn gàng và cuốn hút hơn. Trong đó, quần jeans đen cũng không ngoại lệ, chúng dường như là item có mặt trong mọi tủ đồ của phái mạnh. Nhưng nếu diện quần jeans đen nam mỗi ngày sẽ rất nhàm chán. Vậy bạn hãy cùng Leonardo học phối quần jeans đen nam với 7 cách sau, cho dù bạn mặc chúng 3-4 lần/tuần cũng sẽ thấy mới mẻ.

Cách chọn quần jeans phù hợp với dáng người

thời trang nam

Trước khi bắt đầu kết hợp trang phục với nhau, lựa chọn quần jeans phù hợp với dáng người là điều quan trọng hơn cả. Tốt nhất bạn nên chọn một chiếc quần jeans đen vừa vặn với cơ thể từ ống quần cho đến thắt lưng. Nếu phần ống quá rộng sẽ khiến bạn trông thấp bé và phần cạp quần quá ngắn sẽ làm phần lưng của bạn dài ra, khiến tỷ lệ cơ thể không cân xứng. Vì vậy, vừa vặn vẫn là sự lựa chọn ổn nhất.

Theo lý thuyết là vậy nhưng để chọn được dáng quần jeans đen nam đúng ý, bạn cần biết bản thân thuộc dáng người nào. Sau đây là một vài form dáng quần jeans phổ biến và dáng người phù hợp:

  • Skinny fit: có dáng thẳng và ôm nhẹ từ đùi đến bắp chân nên form dáng này thường ổn áp với những anh chàng có thân hình hơi gầy một chút. Chúng không khiến người mặc trông gầy còm mà ngược lại còn giúp đôi chân trông đầy đặn và cao hơn.
  • Tapered fit: dáng quần có phần trên rộng và hẹp dần về phía dưới, do đó, đây là lựa chọn hoàn hảo cho nam giới có phần bắp đùi và mông to, còn phần bắp chân nhỏ.
  • Slim fit: đây được xem dáng quần cơ bản phù hợp với mọi vóc dáng nhờ đường cắt ôm nhẹ, không bó sát vào da và thường được ứng dụng trên quần jeans đen có độ co giãn nhẹ.

Những cách kết hợp quần jeans luôn cuốn hút

Tới đây, có lẽ bạn đã chọn được quần jeans nam ưng ý rồi đúng không. Vậy thì bắt tay vào mix&match theo 7 cách này của Leonardo thôi nào. Ưu điểm của những cách phối sau đây đều dựa trên những item phổ biến nam giới đều sở hữu, nhờ vậy bạn không cần phải thay đổi cả tủ đồ để phù hợp với quần jeans đen nam đấy.

1/ Phối với áo màu sắc nổi bật

thời trang nam

Quần jeans đen được xếp vào danh mục màu sắc trung tính, cụ thể là những gam màu cơ bản, dễ dàng phối với mọi sắc màu. Tuy nhiên, để nổi bật outfit hơn, thay vì chọn áo màu xám lông chuột, xanh đen… bạn hãy chuyển sang màu trắng, vàng, xanh nhạt… Ngoài ra, bạn cũng có thể phối với phụ kiện như túi đeo chéo, áo khoác ngoài và kính râm để trông sành điệu hơn.

2/ Denim on denim

thời trang nam

Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự kết hợp giữa quần jeans với một chiếc áo có cùng chất liệu. Nhưng sẽ thật sai lầm nếu bỏ qua sự kết hợp đầy độc đáo này. Chìa khóa làm nên sự thành công của outfit này là gam màu tương phản của áo và quần. Nếu quần jeans đen là item bạn chọn hôm nay vậy hãy lấy một chiếc áo denim có tone màu sáng hơn ra khỏi tủ đồ và kết hợp với nhau để set đồ trông ấn tượng hơn.

3/ Monochrome

Nếu không thích những gam màu đối lập hay quá nổi bật thì monochrome là sân chơi bạn có thể thử sức. Bạn có thể cân nhắc chọn một chiếc áo thun xám, xanh đen hoặc màu đen nhạt để kết hợp với quần jeans đen nam trong set đồ hôm nay. Điểm tô thêm một chiếc khoác đơn giản bên ngoài nếu ngoài trời có nắng gắt nhé. Chỉ một chút thay đổi nhỏ này đã giúp cho phong cách thường ngày với quần jeans đen nam của bạn trông sành điệu hơn rất nhiều.

4/ Kết hợp với áo khoác da

Bạn đam mê tốc độ, bạn thích những chiếc motor chất lừ thì đây có thể xem là set đồ phù hợp nhất dành cho bạn. Chẳng có gì ngầu hơn khi ngồi trên chiếc motor phân khối lớn với set đồ phóng khoáng từ áo khoác da, quần jeans đen và mang đôi boots cá tính đâu.

5/ Phong cách smart casual

Sành điệu không nghĩa là bạn phải phá bỏ các quy tắc cũ cho một set đồ mà chỉ cần lược bỏ vài chi tiết thôi là đủ, như cách bạn phối quần jeans đen nam với áo sơ mi và blazer khoác ngoài nhưng bỏ qua cà vạt. Diện mạo mới mẻ này giúp bạn trông có “gu” hơn tại chốn văn phòng quen thuộc.

Xem thêm: Làm chủ phong cách thời riêng cho nam giới.

6/ Thoải mái với áo thun và hoodie

Vào những ngày dạo phố hoặc cà phê cùng hội bạn nhưng thời tiết hơi se se lạnh. Bạn có thể chọn kết hợp quần jeans đen với áo phông bên trong và hoodie. Mấu chốt của cách kết hợp này là quần jeans phải vừa vặn và hoodie có độ rộng vừa phải, không nên ôm vào người và cũng nên tránh xa những mẫu áo quá khổ.

7/ Diện nguyên cây đen

thời trang nam

Cuối cùng, nếu bạn định mặc quần jean đen và yêu thích áo thun cùng màu thì đừng ngại ngần, hãy kết hợp chúng với nhau. Tất cả những trang phục màu đen đều trông bí ẩn, cuốn hút đến lạ và không chiếm của bạn quá nhiều thời gian để mix&match. Vì vậy hãy thoải mái tận dụng.

Nắm bắt 7 cách kết hợp trong bài viết, từ nay bạn sẽ không còn loay hoay tìm kiếm chiếc áo phù hợp với quần jeans đen mỗi sáng. Leonardo vẫn còn nhiều mẹo hay ho về thời trang sẽ cập nhật liên tục trên website, vì vậy đừng chỉ ghé mua đồ mà hãy tạt qua blog để lượm nhặt vài bí kíp làm của riêng nhé.

Xem thêm: Quy tắc phối đồ bất hủ nam giới không nên bỏ qua.

Mẫu ví mới nhất của Leonardo